Tuổi thơ và hiện tại!

Lúc bé, tưởng khóc là buồn, bây giờ phát hiện buồn nhất là không thể khóc được, cứ trống rỗng, tỉnh táo và vô hồn Lúc bé, tưởng cười là vui, bây giờ nghĩ lại, có những giọt nước nước mắt còn vui hơn cả một trận cười. Lúc bé, tưởng đông bạn là hay, bây giờ mới biết vẫn chỉ có mình mình Lúc bé, tưởng cô đơn ở đâu xa lắm, chỉ đến ở những chỗ không người, đến giờ mới hiểu, lúc bên nhau, sự ấm áp mới thật mong manh, mà nỗi cô đơn sao lại gần gũi thế. Lúc bé, tưởng yêu là tất cả,là mọi thứ, lớn rồi mới biết sau yêu còn có chia tay…

4 thoughts on “Tuổi thơ và hiện tại!

  1. TÂM SỰ CỦA MỘT CHÀNG TRAI BẤT HẠNH!
    MÌNH CẢM NHẬN TỪ TRƯỚC TỚI GIỜ THÌ MÌNH CHỈ SỐNG DƯỚI CÁI BÓNG CỦA GIA ĐÌNH VÀ MÌNH LUÔN CẢM NHẬN LÀ MÌNH KÔ CÒN LÀ MÌNH NỮA VÌ MÌNH KÔ THỂ QUYẾT ĐỊNH BẤT KỲ VIỆC GÌ DÙ LÀ VIỆC NHỎ NHẶT NHẤT NHƯ LÀ XIN GIA ĐÌNH ĐI CHƠI THỂ THAO THÌ CŨNG BỊ GIA ĐÌNH CẤM CẢN, MỘT PHẦN MÌNH LÀ CON MỘT NÊN MÌNH ĐÀNH PHẢI CHỊU NHƯ THẾ THÔI NHƯNG NAY MÌNH ĐÃ LỚN NÊN MÌNH PHẢI KHÁC ĐI , VÍ NHƯ THẾ NÀY MÃI THÌ SẼ KÔ THỂ NÀO LỚN NỔI .

  2. TÂM SỰ CỦA CHÀNG TRAI BẤT HẠNH
    HY VỌNG MÌNH SẼ NHẬN ĐƯỢC MỘT SỐ LỚI CỐ VẤN CỦA MỘT SỐ BẠN NÀO QUAN TÂN ĐẾN MÌNH

  3. Bạn à!
    Bạn không bất hạnh đâu, bởi bạn còn có 1 gia đình mà. Nếu bạn mà bất hạnh thì trên đời này còn ai có hạnh phúc được nữa.
    Việc bố mẹ bạn cấm bạn đủ mọi điều như thía chắc là do họ lo lắng cho bạn quá nhiều thôi. Không biết nhà bạn có giàu ko? Tại vì cái kiểu này rất hay xuất hiện ở những anh công tử, nếu thấy bức xúc thì nói hẳn với bố mẹ về điều này đi, chắc bố mẹ sẽ nghĩ lại thôi ^^

  4. Có rất nhiều niềm vui, niềm hạnh phúc để có thể lấp đầy được nỗi buồn và cô đơn ấy. Bạn chưa tìm đấy thôi, những điều tuyệt diệu đang ở xung quanh bạn, rất gần…
    Cố lên nhé! 🙂

Leave a Reply

